Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, ágúst 02, 2006

Já ég bara má til að skrifa aðeins um það sem skeði hjá mér í dag :D
Ég kom heim úr vinnunni og ákvað að skella mér í gömlu góðu Kringluna og athuga hvort ég finndi nú ekki eitthvað fallegt handa mér hehhe :P Ég var stödd í búð og var að klára að borga fallegan bol hehhe ;) Þegar hin dásamlega og innvirðulega móðir mín hringdi í mig og bað mig um að fara í Bónus fyrir sig og versla smá, mér fannst ég ekki geta annað en sagt já þar sem að ég var nú á hennar bíl í kaupaferðinni minni og ég tók strimilinn sem ég fékk af kassanum og skrifaði niður hinar ýmsustu vörur sem ég átti að kaupa... Svo skundaði ég út í bíl og keyrði heim í Kópavog og skellti mér í Bónus þar, því ég þoli ekki Bónus í Kringlunni, og þegar ég kom þangað þá var stelpan sko að fíla sig alveg í botn og þótti bara frekar fullorðins að vera svona að gera stórinnkaupin hehhe :D
Nema hvað að þegar mín var búin að borga þetta allt saman og raða snyrtilega í körfuna mína þá rölti ég út og fór í lyftuna þarna í bílakjallarann undir smáratorgi því þar lagði ég Foresternum hennar mömmu... Með mér í lyftunni var kona sem var svona á aldur við hana mömmu mína og þegar við komum út úr lyftunni þá bara sprangaði ég að bílnum og ætlaði að skella vörunum inn þá bara gargar kellan yfir allan bílakjallarann ,, ég skil ekki hvernig þið unga fólkið hafið efni á þessu! Þið keyrið glænýja bíla og verslið inn fyrir heilu heimilin, lifið bara eins og Paris Hilton!! " ... Ein bara þvílíkt hneyksluð!! Neinei, ég bara skellti á mig snobbsvipnum og sagði ,, Jáhh, það gerum við sko! " Hoppaði upp í bíl og keyrði á brott með tónlistina í botni... Það er sko greinilegt að sumt fólk gengur ekki alveg heilt til skógar hahha :D
Nema hvað í gær fór bróinn minn litlistóri til Tékklands og ætlar að vera hálfan mánuð... Voða stuð á kallinum, það verður samt voða gott að fá hann heim hehhe :)
Ég hef nú ekki mikið meira að segja núna, ætla bara að segja þetta gott í bili darlings ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home