Fjas og fleira ;)

sunnudagur, júlí 09, 2006

Já já, þá er helgin búin og maður búin að fara alveg með sig í ruglið hérna... :P Ég get sagt ykkur þaðað maður er ekki síður myglaður þó að maður sé að djamma edrú hahha... :D Nema hvað, á föstudaginn þá fórum við ég, anna og dóra á footloose í borgarleikhúsinu og það var bara algerlega brjálað og snilldarlegt stuð! :D Það eina sem ég get sett út á þetta allt saman er það að sýningin byrjaði klukkan 8 og þar af leiðandi var hún búin um 10 og þegar við vorum komnar út þá langaði okkur bara að fara að djamma og dansa og svona en það var bara ekkert í boði strax þannig að við urðum aðeins að drepa tímann þar til að við gátum farið á skrall, og svo skelltum við okkur í bæinn en þar var svona misjafnt stuð... Ég dansaði trylltan dans þarna langt fram á nótt og meira að segja með dansfélaga sem var mér mun færari í dansinum þannig að þetta var afa áhugavert hehhe... Nema hvað að í gærkveldi var fjölskylduboð í tilefni þess að hann Gunnar frændi minn var að koma með fjölskylduna sína til Íslands, en þau búa í Danmörku og var það bara alveg einstaklega kósý og fínt... :) Síðar um kvöldið fór ég að ná í Rakel og síðan kíktum við til Völu Rúnar og sóttum allt fólkið og þaðan var haldið niður í bæ... Við enduðum inná sólon og vorum þar allt kvöldið sem var mjög fínt, hehe held það sé samt best að fara sem fæstum orðum um það, segjum bara að hressileikinn hafi verið mjög mikill hehe :D
Nema hvað að kvöldið endaði ekki vel, ég lenti í því að ég var elt úr hafnarfirði og alveg inn í kópavog af tveimur óprúttnum náungum og ég þurfti alveg að keyra risarisa hring til að stinga þessa gaura af... Varð eiginlega hálf skelkuð því að þeir voru frekar skuggalegir í útliti þessir menn þannig að þetta var svona pínu panikk... Eins og allir vita þá er ég alger nagli, en get líka verið alveg óttaleg skræfa og sú hlið á mér var ríkjandi í gær s.s. hehe... En jæja, ég kom heil heim og fór bara að lúlla... :)
En þetta er bara ágætt, verð samt að viðurkenna að ég er alveg svakalega ónýt á því þannig að ég er ekki líkleg til stórræða í dag hehe :) En það er bara þannig ;)
Nenni ekki að skrifa meira núna, ég bið bara að heilsa ykkur öllum sem lesa þetta :P
Meira síðar ;)

8 Comments:

At 8:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hmm hvaða óprúttnu náungar voru að elta þig? Var fíknó loksins búin að hafa upp á þér;) eins og henni Izzy í Nágrönnum;) Grín, Hamingjukveðja Hafrún

 
At 4:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu ég veit ekki hverjir þetta voru hehe... litu samt út fyrir að vera frekar fólk sem fíknó ætti að taka en fíknó sjálfir hehe ;)

 
At 4:50 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Great work!
[url=http://brevdunw.com/uecq/btwd.html]My homepage[/url] | [url=http://otxfgtyg.com/vvfo/dvvu.html]Cool site[/url]

 
At 4:50 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Thank you!
My homepage | Please visit

 
At 4:51 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Good design!
http://brevdunw.com/uecq/btwd.html | http://pppjcjzw.com/lkwm/vhbe.html

 
At 10:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

En já er það bryggjó?

 
At 7:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Á að beila á Bryggjó ?

 
At 2:12 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hehe kemst ekki á bryggjuhátíð því er nú ver :) verð bara í bænum, sendi fjörstrauma norður bara :D

 

Skrifa ummæli

<< Home