Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, september 11, 2003

Úhh!! Gaman mar!! Ég er í sögutíma og á að vera að vinna verkefni um tísku hérna í gammeldaga sko... ;) Þvílíkt gargandi stuð!! :D En já, í dag er busadagurinn víðfrægi, og litli bróðir minn, businn sjálfur er barasta veikur heima... :( Hann var nú ekkert smá fúll yfir að lenda í þessu, enda búinn að hlakka mikið til busadagsins... En svona er þetta víst og við ráðum litlu um hvenær við verðum veik... Ég er að fara á ball í kvöld.. Verður hevví stuð! :D Og svo er bara gaman um helgina, amma og afi í mat og slík gæða skemmtilegheit. Ég komst að því í gær að ég þarf ekkert að fara í líl ferðina og bjargaði það deginum fyrir mig, enda var dagurinn í gær alveg afsspyrnu góður dagur! :D Svo er bara föstudagur á morgun!!! Þvílíkt sem tíminn líður ;) Spurning hvort maður tekur því ekki bara svoldið rólega um helgina, svona þar sem maður gerði alveg nóg af sér um síðustu helgi!! ;) Oki, ætla að nördast smá og læra í tíma! :D Gúddbæ!!! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home