Fjas og fleira ;)

sunnudagur, september 07, 2003

Jess... Fór á ball í gærkveldi... Það var alveg ofurstuð og ég held bara að ég hafi nú sjaldan skemmt mér svona vel á balli sko! :D Hohoho ;) En já, við fórum fjórar vinkonurnar ég, Nóttin, Iglesias og Byfí og við skemmtum okkur allar mjög vel, enda mjög skemmtilegt úrval af fólki þarna og svona ;) Já, svo í dag á stærri "lilli" bróðir minn ammili!! :D Til hamingju með það kallinn minn!!! :* Og ég er búin að vera svona FREKAR myggluð í allan dag, enda að ganga á 4 og hálfri klst af svefni!! :D En ég verð bara að fara snemma í háttinn í kveld svo að ég geti verið hress á morgun og nördast smá í skolenn! :D En talandi um það þá er einmitt að fara að koma að balli þar! :D Gaman gaman! :D En nú nenni ég ekki meir... Því er nú ver og miður... Fyrir ykkur það er að segja ;) Hohoho... En ég skrifa bráðlega meira skemmtilegt ;) Bæjó í bili!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home