Fjas og fleira ;)

mánudagur, maí 19, 2003

Jahh... Ég er nú búin að vera alveg horribly löt að skrifa núna upp á síðkastið, en það er rökrétt skýring á þessu ÖLLU saman... LETI!!! :D Það er skýringin... En annars er það af mér að frétta að ég heimsótti Draslið í vinnuna um daginn... Frétti að bróðir gamals fjarlægðarskots væri meðlimur í semi frægri hljómsveit hér á landi og svo margt margt fleira sem ég hreinlega NENNI EKKI að telja upp!! Jú jú, mikið rétt en það gerir letin! ;) Ég er að hugsa um að skrifa meira síðar, en til að hafa ofan af fyrir fólki með of mikinn tíma sér fyrir höndum mæli ég eindregið með Potum í augað á Alex!! Ég er einmitt búin að setja þessa snilldarsíðu í linkana mína hér til hliðar! :D Ekkert próf núna... Það er nóg af því hér til að endast aðeins ;) Bæjó... Í bili þó! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home