Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, apríl 10, 2003

Jæja... Jahérna hér... Bara fimmtudagur og ég er að skrifa hér á bloggið mitt annan daginn í röð! :D Finnst ykkur þetta ekki dásamlegt?!??!?!??!? En anyways... Hvað á að segja núna? Jahh, í dag er ég búin að skemmta mér bara alveg ágætlega í skólanum, en ég nenni ekki alveg að segja hvað var að ske þar því ég man eiginlega ekkert alveg hvað var að ske... :D Hmm...Babbadú... Dúddelíbla... :D Ég veit bara hreinlega ekkert hvað ég á að fara að skrifa núna... :P Jú, það var soldið spaugilegur brandari sagður í táknmáli í dag: Það voru einu sinni tvö jarðarber uppí tré að prjóna frímerki þegar blár köttur kom fljúgandi og þá sagði annað jarðarberið við hitt: Hey! Pabbi hans á sjoppu!! :D Barammbamm tsss... :D En já, þetta er skemmtilegt... :) Ég hef bara ekkert að segja... :S Jæja.. Fyrst ég er svona hryllilega leiðinleg akkúrat í augnablikinu þá ætla ég bara að hætta og koma svo með eitthvað skemmtilegt næst ;) Bæjó í bili þó :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home