Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, október 10, 2002

Jæjahh... Bara ammlidagurinn hjá Smáralindinni góðu í dag... My former second home!!! ;) Jáhh!! Til hamingju með það... ;) Já já... Það var nú fjallganga í dag, en ég fór víst ekki af því að ég get ekki hreyft greyjið hann hausinn minn sem festist í morgun þegar ég var að gera mig bjútífúl fyrir skólann.... :( Nú jæja... Svo var skutlast með mann á læknavaktina núna áðan og ég fékk vottorð frá konu sem virtist aðeins hafa orðaforðann: Já eimmitt, ég skil þig og þú ættir nú ekkert að vera að fara í skólann á morgun í svona ástandi.... Ég ætla hins vegar að fara gegn læknisráðum og FARA í skólann á morgun því að ég vil skila þessu vottorði.... ;) Nú jæja... Svo er ammlið að fara að nálgast og hinn OFUR skerí fyrirlestur í íslensku og hinn ENNÞÁ meira skerí fyrirlestur í frönsku!!!!!! :S Ekki gott... Mar verður að fara að taka sig til í andlitinu og koma sér í það að lesa fyrir þetta allt saman!!!! ;) En nú ætla ég að fara að raða í hina OFUR fögru skólatösku mína og leyfa Sigfúsi að hvíla sig ögn!!!! ;) Bæ í bili.... :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home