Fjas og fleira ;)

sunnudagur, október 06, 2002

Jáhá sko... Ég kom svona FREKAR seint heim í gær... Var orðin rangeyg, en það var MJÖG gaman og ég ætla að fara á svona aftur. :) Ég á í raun að vera að læra núna, en ég ætla aðeins að vera trassi í smástund af því að ég hef ekki orkuna í það að fara að lesa fyrir skólann, en mar fer og reddar þessu á ettir og síðan fær mar VONANDI að komast til ömmu og afa sín!!!! :D Það eru ár og dagar síðan mar hefur haft tíma til þess sko!!!!! :( En já, svo er bara að læra með ammlistrippletsinu í kveld!! Stuðið! :D Svo verður VITANLEGA talað AÐEINS um ammlið sem er farið að nálgast nokkuð hratt... ;) En þetta verður örugglega geggjað gaman sko... Svo er það bara skólinn á morgun í hinum fínasta fílíng... ;) Er það ímyndun í mér eða er tíminn farinn að líða svona tuttugu sinnum hraðar núna en í fyrra??? Hefur tímunum í sólarhringnum fækkað? Eða er kannski búið að stytta þá???? :) Bæ í bili.... :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home