Fjas og fleira ;)

laugardagur, október 05, 2002

Jæja... ég hafði nú bara ENGANN tíma til að skrifa neitt í gær... Tíminn bara flaug út úr höndunum á mér og ég vissi ekki fyrr en ég þurfti barasta að fara að sofa og ég veit ekki hvað! Ég náttla fór í skólann og svona, komst að því að nýji umsjónarkennarinn sem kom í staðinn fyrir gufuna sem ég var með er bara NORN!!! Hún meirasegja sussaði á mig!!!!!!!!!! Á MIG!!!!!!!!! Can you imagine???? ;) Allavega, síðan fór ég heim og beið eftir því að Iglesias kæmi að heimsækja mig af því að við þurftum að gera fyrirlestur úr Njálu sem á að fylla hvorki meira né minna en 15 mínútur!!!!!!!!!!!!!!!! Já, það er sko ekkert minna... Og "fyrir lesturinn okkar fjallar um kristileg áhrif í Njálu..." He he Iglesias!!!!!!!!! :D:D Oki, síðan þegar hún var farin þá fór ég að smyrja mér nesti fyrir fjallgönguna sem ég var að koma úr... sem ég hélt að ég myndi DEYJA í.... Og er þreytt, kom heim RENNANDI blaut frá toppi til táar og fór í sturtu og ekki hjálpaði það nú að það voru gestir á heimilinu svo að ég gat ekki almennilega skeitt skapi mínu hérna!!!!!!!! ;) Allavega, síðan er það að fara smávegis í kveld og síðan heim að SOFA!!!!!!!! ;) Allavega... Bæ í bili.... :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home