Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, september 25, 2002

Góðann daginn hér!! :D Stuðið á fólkinu sko!! ;) Ég er nú barasta búin að vera í svoleiðis líka skínandi skapi í dag að það er alveg ótrúlegt!!! :D Þökk sé Iglesias gellunni henni vinkonu minni hló ég alla leiðina heim í strætó að vitleysunni í okkur í íslenskutíma, það var nú takmarkað gert í þessum tíma... En já!! :D Svo náttúrulega var maður alveg á algeru flippi í strætó... En ég ætla nú ekkert að vera að fara út í það hér!!! ;) Annars er nú bara þessi dagur búinn að vera frábær sko...Ég og Ferrari gellan komumst að því að mætingakerfið er ASNALEGT í skólanum okkar, en komumst jafnframt að því að við erum ekki fallnar á mætingu!! ;) Ekki það að það sé nein hætta á því... Misskildist bara aðeins kerfið þaddna!! :D Jamm og svo er vitanlega hin OFUR spennandi Njáluferð í farveginum á morgun!! :D ÞAÐ verður sko stuð... ;) Eða solleis... :P Jamm, en það er bara ágætt!! :D Dagurinn er semsagt búinn að vera bara nokkuð góður í dag sko!! ;) En nú ætla ég að fara að læra smá og sona... Það er víst betra!! ;) Heyrumst bara krúttin mín!!! :* Bless í bili...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home