Fjas og fleira ;)

mánudagur, september 23, 2002

Jæja... Ég verð nú bara að segja það að ég hef eiginlega MINNA að segja en í dag!! :D Jú jú... Félagi minn hann Tvinni tjáði sig um það að ég væri kúl í gestabókina mína!! Takk fyrir það Tvinni minn!!! :* Jamm, svona er þetta víst... Búin að pakka oní tösku fyrir morgundaginn og alles, og það er EKKERT í sjóbbartinu, nema kannski á Skjá einum, en það get ég ekki séð því að ég á ekki svona öbbóloftnetsRUSSL svo að ég fæ bara skjá einn þegar móttökuskilyrði eru fullkomin, og þá lítur hann út eins og maður sé að horfa á hann í gegnum gatasigti!!!! :( En nú jæja... maður ætti kannski að fara að príla uppá þak með ELDgamla öbbóloftnetið sem viss frænka gaf okkur og reyna að ráða fram úr hvuddnig að á að virka... Verst hvað ég er bara HEL***** lofthrædd!!! :S Jæja... Nú er kominn tími til að hætta þessu þvaðri og pæla soldið í að kíkja í bók? Njahh... Nenni því ekki... Fer frekar að MISBJÓÐA augunum mínum!!!! ;) Góða nótt!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home