Fjas og fleira ;)

föstudagur, september 20, 2002

Nú jæja... Það er bara hvorki meira né minna en kominn teljari á litlu sætu síðuna mína!! :D Thanks to a certain someone!! ;) You know who you are!! ;) Þetta er ALLsvakalegt sko!! ;) Jáhh... Það er annars búið að vera alveg nóg að gera í dag sko... Fór í skólann í morgun klukkan 8 til að fara í klukkutíma skammt af Njálu...Það var MEIRA en nóg!!! :D Svo MIKIÐ meira en nóg meira að segja að það var kærkomið að fá sér soldið að borða eftir það!! Regain my powers!!! ;) Síðan var það franskan... Með hinni OFURBALLMYGGLUÐU vinkonu minni og hinni vinkonunni sem hafði aldeilis gaman af því að skiptast á augnarráðum og hlæja að morgunmyglu okkar sameiginlegu vinkonu (sorry elskulegust... en þetta VAR fyndið!!! ;)) Síðan fór ég í kærkomna eyðu þar sem ég lagði þá hræðilegu þrekraun á mig að fara í myndatöku fyrir skólasímaskránna... Nú er vonandi að sú mynd TÝNIST á förnum vegi!! ;) En já, síðan mætti ég endurnýjuð manneskja í tvöfaldann enskutíma og lenti í því að horfa á alveg AFSKAPLEGA leiðinlega mynd upp úr bók sem við erum að lesa sem er álíka leiðinleg... Þessi lífsreynsla eyðilagði ALVEG endurnýjuðu manneskjuna og gerðu hana að mygluðum menntaskólanema eins og alla hina....... Síðan kom ég fram og hitti vinkonurnar mínar sem voru BÁÐAR ballmygglaðar og sú fyrrnefnda benti mér á hræðilega GJÁ í höfðinu á sér sem hún fékk víst þegar einhver á pinnahæl DATT á hausinn á henni.... Don't ask me how that happened... Mjög svo skringilegt!! Síðan rúlluðum við heim á leið í sæta bílnum hennar vinkonu minnar og áður en ég vissi af var ég komin hingað fyrir framan frábæru tölvuna mína að reyna að bulla eitthvað inn á síðuna mína!! :D En já, er þetta nú ekki komið gott? Júhh... Ég held það bara.. nú ætla ég að halda áfram æsispennandi samtali við hausgötuðu vinkonu mína... Bæ í bili... ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home