Fjas og fleira ;)

sunnudagur, september 22, 2002

Jæja jæja jæja... Þetta var nú aldeilis gott kvöld í gærkveldi!! ;) Ég glápti á pretty woman og hafði bara nokkuð gaman af henni, hef aldrei séð hana alla sko!!! :D Síðan sá ég Cast away... Hún var alveg nokkuð góð sko... Boltinn sem hann var að tjatta við fannst mér samt langbestur sko!!! :D Síðan fór ég að tjatta við fólkana á msn og fór frekar seint að sofa.... :S Ooooooooog vaknaði síðan klukkan 7:30 og fór að lesa Njálu... Heilastarfsemin var greinilega ekki alveg komin í gang sko!!!! ;) En já, svo er manni haldið inni í dag út ef heilsufarinu sem er miður gott!! En það stendur til að það lagist bráðum!!! :D Jæja... Ég ætla ekki að þvaðra meira í bili... Endilega sign my guestbook ;) Bæ í bili!!! ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home