Fjas og fleira ;)

sunnudagur, september 22, 2002

Já, það er kannski mál til komið að ég útskýri hringlu-dæmið!! :D Málið var að um daginn var mér vinsamlega bent á það að ég væri alveg hringlandi vitlaus (í merkingunni klikkuð sko!!! :D) og þetta var það eina sem mér datt í hug þegar ég fór að koma þessari síðu á lappirnar!! ;) En já, takk kærlega fyrir allar heimsóknirnar á síðuna mína... ég hef nú bara fengið strolandi fínar undirtektir, óvænt!! :D En já, ég ætla ekkert að vera að orðlengja þetta neitt mikið meira... Segja þetta gott bara...Hmmmmmm... :D En já, svo er það bara að byrja að hlakka til að fara á djammið um helgina!!! ;););) Sniðug að pæla þetta hérna á sunnudagskvöldi!!!! :D En já, þá fer mar að tjatta við fólkana á msn!! ;) Bæ í bili!!!! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home