Fjas og fleira ;)

mánudagur, september 30, 2002

Halló halló!! ;) Í dag sá ég fjarlægðarskotið mitt í strætó... Voða gaman!!!! ;) En já, ég fékk það skemmtilega tækifæri að standa upp fyrir framan frönsku hópinn minn og fara með ljóð með hinum tveimur hlutunum af afmælisgenginu... Og síðan, aðeins klukkutíma síðar að halda fyrirlesturinn um Kim Larsen... Þetta var mjög þroskandi lífsreynsla!!! ;) Eða svoleiðis!!!! ;) En allavega.... Svo gerði maður í því að gera sig að fíbbli í íslensku... Eins og vanalega, kannski AÐEINS of mikið í þetta skiptið!!!! :S Tók líka eftir því að æskufélaginn gerði mikið í því að teygja sig og svona og kíkja aftur fyrir sig, þar sem ég sat... Very stupid!!! :D Sumir eru vonlausari en aðrir!!Anywayz... Það er svo mikið að gera í kveld að það er ekki tími til að skrifa meir!! Þarf að hringja í fólk, taka upp þætti og fleira sem má ekki bíða!!!!!!! ;) Bæ í bili!!!!!!!!!! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home